Posted on 6 Comments

So sánh Relumins Active 6x Glutathione – Relumins Advance White 1650mg Glutathione Complex

Relumins Active 6x Glutathione: tớ viết tắt là Relumins 6x.
Relumins Advance White 1650mg Glutathione Complex: tớ viết tắt là Relumins 15x.

Trước hết, Chiwon phải nhấn mạnh rằng bài so sánh này ko hề dìm hàng bất cứ sản phẩm nào. Các bạn cũng biết là Chiwon đã từng viết 2 bài so sánh về các sp trắng da để các bạn có thể tự lựa chọn cho mình sp phù hợp với túi tiền mà, nên bài viết này cũng vậy nha.

Trở về với mục đích chính, cả 2 sản phẩm này đều là những sp sử dụng Glutathione để làm trắng da và có thêm cả chất xúc tác, vì vậy cả 2 sp này đều an toàn và hiệu quả. Tất nhiên thành phần và mục tiêu sử dụng khác nhau nên hãng Relumins mới sản xuất ra 2 loại khác nhau chứ đúng ko nào ^^? Hãng Relumins có rất rất nhiều sản phẩm trắng da, thế nên các bạn hoang mang ko biết nên chọn sp nào cũng là điều dễ hiểu. Các bạn có thể đọc tham khảo những bài viết sau để đỡ hoang mang hơn nhé ^^:
So sánh BỘ NGẬM RELUMINS và viên uống RELUMINS 6xhttp://chiwonplace.com/2015/08/04/so-sanh-2-san-pham-trang-da-cua-relumins-ngam-va-vien-uong-glutathione/
So sánh RELUMINS 6x và IVORY CAPShttp://chiwonplace.com/2015/08/03/so-sanh-2-san-pham-uong-trang-da-ivory-caps-va-relumins-6x/

Trước khi đi vào so sánh 2 sản phẩm này, tớ xin được làm rõ về cách công bố hàm lượng thuốc của các hãng. Đa số các hãng thực phẩm chức năng khi đưa thông tin về thành phần và hàm lượng sản phẩm lên, họ sẽ ghi thông tin tổng hàm lượng cho 1 Serving Size – tức là hàm lượng của số viên trong 1 lần uống, chứ không phải hàm lượng các thành phần trong 1 viên thuốc. Chính vì vậy đối với Relumins 15x, chứa 1650mg GLUTATHIONE COMPLEX, tức là với 1 Serving size 3 viên 1 lần (đây là hàm lượng cơ bản các bạn nhé), thì 3 viên thuốc đó chứa tổng cộng 1650mg cho toàn bộ các chất có trong 3 viên thuốc, chứ không phải hàm lượng của Glutathione các bạn nhé.

Vì trên vỏ hộp hãng đã khéo léo không ghi rõ về hàm lượng từng thành phần cụ thể, nên Chiwon tớ đã liên hệ và xin bảng thông số cụ thể, bởi là người tiêu dùng, mình có quyền được biết rõ trong thuốc có chứa các thành phần gì và hàm lượng ra sao.

(Thành phần của Relumins 15x)

Và bây giờ tớ xin phép được so sánh dựa trên các điểm dưới đây:

1.HÀM LƯỢNG GLUTATHIONE
Nếu bổ sung Glutathione làm trắng thì thành phần chủ đạo của thuốc phải là GLUTATHIONE với hàm lượng cao đủ để cơ thể hấp thụ tối ưu, thúc đẩy khả năng loại bỏ và ngăn ngừa sản sinh Melanin. Ở một hàm lượng vừa phải, GLUTATHIONE chỉ đóng vai trò chống oxi hóa tế bào, giúp làm đẹp da, thải độc gan. Do vậy nếu như muốn biết sản phẩm nào tốt hơn thì trước tiên phải xem hàm lượng GLUTATHIONE là bao nhiêu đã.

Thông tin chính xác dưới đây về hàm lượng GLUTATHIONE như thế này (CÓ XÁC NHẬN CỦA HÃNG NHÉ):
Relumins 6x: hàm lượng Glutathione 1 viên: 300mg
Relumins 15x: hàm lượng Glutathione 1 viên: 200mg

➡ Như vậy, xét về hàm lượng Glutathione trong 1 viên, thì Relumins 6x là gấp 3/2 lần so với Relumins 15x.

(Thành phần của Relumins 6x)

2. HÀM LƯỢNG CÁC TP HỖ TRỢ SẢN SINH VÀ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG CỦA GLUTATHIONE TRONG CƠ THỂ:
Hay nói cách khác, là hàm lượng của các chất đóng vai trò quan trọng như các chất Boosters, thúc đẩy Glutathione hoạt động và hấp thụ tốt trong cơ thể, chính là yếu tố để quyết định Glutathione khi nạp vào cơ thể bạn có hấp thụ được phần lớn hay không.

Bên cạnh đó, các Boosters này còn trợ giúp cơ thể tự tái tạo và sản sinh Glutathione tự thân trong cơ thể. Nếu như cơ thể các bạn khỏe mạnh và hấp thụ tốt, thì việc tự sản sinh thêm Glutathione sẽ tốt hơn so với việc bổ sung Glutathione từ ngoài. Còn những ai đang uống bổ sung Glutathione mà không có boosters thêm vào thì có lẽ hiệu quả gần như giảm đi một nửa.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về các chất Boosters tại link này: http://chiwonplace.com/2015/07/27/review-bo-ngam-trang-da-relumins/

Tớ sẽ liệt kê toàn bộ thành phần 2 loại thuốc ra như dưới đây:

  • N-Acetyl-L-Cysteine
  • Alpha Lipoic Acid
  • L-Methionine
  • Selenomethionone

Relumins 6x – Hàm lượng trong 1v

Relumins 15x – Hàm lượng trong 1v

N-Acetyl-L-Cysteine

100

30

Alpha Lipoic Acid

75

30

L-Methionine

50

50

Selenomethionone

100

100

Vitamin E

50

50

Vitamin B2

2.5

2.5

Milk Thistle

33.3

Green Tea Extract

25

Rosehips

33.3

Citrus Bioflavonoids

33.3

Hesperidin

33.3

Quercetin

33.3

Soy Isoflavone

2.5

➡ Như vậy, nhìn vào bảng thành phần, thì thấy rõ rằng Relumins 6x hoàn toàn hơn Relumins 15x về 2 chất xúc tác chính là NAC và ALA. Đây được biết đến là 2 thành phần góp phần thúc đẩy tốt nhất sự hấp thụ Glutathione có trong cơ thể, giúp Glutathione được bền vững dưới dạng Reduced trong cơ thể và không bị đào thải.

➡Thế nhưng trong Relumins 15x lại có thêm các thành phần mà đặc biệt quen thuộc trong viên uống trắng da Ivory Caps, đó chính là Milk ThistleGreen tea Extract. Đây là 2 thành phần cũng giúp chống lão hóa cho da, và tăng cường đề kháng giúp da tăng khả năng kháng viên và chống chọi được với môi trường :).

➡Rosehips và Citrus Bioflavonoids cũng đều là các thành phần giúp tái tạo và cải thiện da. Đặc biệt Bioflavonoids hay còn được biết đến với “tên vitamin” là Vitamin P, sẽ có tác dụng kết hợp với Vitamin C tham gia vào quá trình bảo vệ sự bền vững của thành mạch máu,  giữ vai trò quan trọng trong việc chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

➡Và không thể kể đến 2 chất HesperidinQuercetin, với tác dụng thúc đẩy quá trình tự tái tạo và tổng hợp Glutathione của cơ thể. Bên cạnh đó, Hesperidin và Quercetin cũng là 1 dạng flanoids còn cực kì hữu hiệu khi kết hợp cùng Vitamin C để tăng khả năng hấp thụ và duy trì nồng độ Glutathione có trong cơ thể.

Các thông tin này đều được công bố bởi hãng Relumins, trực tiếp gửi cho email của Chiwon – là nhà phân phối bán lẻ, có GIẤY CHỨNG NHẬN ghi tên và ảnh của Chiwon của Relumins gửi.



3. SỐ VIÊN THUỐC MỖI LOẠI: THỜI GIAN CÓ HIỆU QUẢ
Số viên thuốc trong 1 hộp thuốc Relumins 15x là 90 viên, còn Relumins 6x là 60 viên;

4. THỜI GIAN CÓ HIỆU QUẢ:
Rất khó để so sánh được Relumins 6x hay Relumins 15x có tác dụng nhanh hơn vì thành phần của 2 loại này đều khá “hoàn hảo”. Uống bao lâu sẽ thấy tác dụng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng da, cách chăm sóc da, cách kết hợp, bạn uống có đều hay ko…

Tuy nhiên, Chiwon có thể chắc chắn với các bạn rằng: Nếu uống đúng cách và đúng liều lượng thì Relumins 6xRelumins 15x sẽ cho tác dụng nhanh và tốt hơn hẳn so với các loại chỉ chứa Gluathione (Jarrow, Now…).

5. KẾT LUẬN
Như vậy, nếu xét về hàm lượng của thành phần trắng da Glutathione, cũng như các chất xúc tác để giúp hiệu quả duy trì Glutathione trong cơ thể, làm trắng da, giảm sắc tố đen, thì Relumins 6x có phần hơn Relumins 15x một chút. Thế nhưng quá trình tự sản sinh Glutathione sẽ được diễn ra tốt hơn nếu như cơ thể bạn khỏe và bạn bổ sung các chất booster có trong Relumins 15x một cách vừa đủ :). Thực tế là, Glutathione tự thân cơ thể sản sinh sẽ vẫn có hiệu quả hơn là Glutathione nạp từ ngoài vào.

Giờ thì các bạn đã có thêm thông tin, khi nào thì RELUMINS 6x hay RELUMINS 15x sẽ hợp với bạn hơn?? Nếu vẫn còn băn khoăn hãy vào Facebook Chiwon Page để được tư vấn cụ thể các bạn nhé.

[VUI LÒNG GHI ĐẦY ĐỦ “NGUỒN FACEBOOK: CHIWON” KHI SỬ DỤNG BÀI VIẾT NÀY]

 

6 thoughts on “So sánh Relumins Active 6x Glutathione – Relumins Advance White 1650mg Glutathione Complex

  1. giá của mỗi loại là bao nhiêu ạ?

    1. em inbox vào page đi, chỗ Chat với Chiwon ý

    2. https://www.facebook.com/messages/ChiwonPlace?_rdr=p
      em nhắn tin trên facebook giúp c nhé 🙂

  2. Thế hệ sau k những ưu việt hơn thế hệ trước mà còn không hiệu quả bằng, Relumin mà công nhận kết quả này thì không bằng bóp chết đứa con mới đẻ của thương hiệu à?

    1. Bài viết ko so sánh hiệu quả mà so sánh thành phần. Bạn đọc kỹ trước khi đưa ra comment nhé. Nếu nhìn vào thành phần đó thì theo ý kiến chủ quan của Chiwon để phân tích. Còn cụ thể từng chất hàm lượng thế nào là thông tin của hãng công bố chứ Chiwon không bịa ra. Thân.

  3. […] bạn có thể đọc thêm: ➤ So sánh Relumins 15x và Relumins 6x: http://chiwonplace.com/2015/08/13/so-sanh-relumins-active-6x-glutathione-relumins-advance-white-1650…➤ So sánh Relumins 6x và Ivory […]

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.