Posted on Leave a comment

Sự kết hợp hoàn toàn mới: RELUMINS + IVORY VITAMIN C PLUS

⚠ Lưu ý: Bài viết này chỉ nhắc đến 3 sản phẩm là Relumins 15x, Ivory Vitamin C Plus Ivory Caps. Vì vậy, hi vọng không có bạn nào đọc bài này xong lại nghĩ rằng Relumins 15x hơn hẳn Relumins 6x nhé. Mỗi sản phẩm đều có tác dụng riêng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau nha.

Gần đây, Chiwon phát hiện ra một sự kết hợp khá hay ho và hiệu quả giữa RELUMINS 15X và IVORY VITAMIN C PLUS (Gọi tắt là C Plus). Câu chuyện dẫn đến sự kết hợp giữa 2 sản phẩm này khá là dài dòng: Vài tháng trước vì các bạn mua rất nhiều bộ Relumins + C Puritan để làm đẹp trước Tết nên số lượng C Puritan của Chiwon đã hết trước dự kiến. Lúc đó, Chiwon mới nghĩ: “Xem nào, Relumins đâu bắt buộc phải uống cùng C Puritan, chỉ cần là Vitamin C ở dạng dễ hấp thụ nhất để thúc đẩy Glutathione và ko hại sức khỏe là được mà. C Relumins thì mình ko bán nữa rồi, C Puritan thì hết mấy ngày nữa mới về thêm, C Plus vẫn còn, hay là kết hợp Relumins với C Plus nhỉ”. Mặc dù C Plus đắt tiền hơn C Purtian, nhưng rất may là các khách hàng đều vui vẻ đồng ý chuyển sang uống C Plus với Relumins :D.

Các bạn có thể đọc thêm:
➤ So sánh Relumins 15x và Relumins 6xhttp://chiwonplace.com/2015/08/13/so-sanh-relumins-active-6x-glutathione-relumins-advance-white-1650mg-glutathione-complex/
So sánh Relumins 6x và Ivory Caps: http://chiwonplace.com/2015/08/03/so-sanh-2-san-pham-uong-trang-da-ivory-caps-va-relumins-6x/

Đợt đấy chỉ có khoảng 15 bạn uống Relumins cùng C Plus thôi vì mấy ngay sau là C Puritan về thêm. Và kết quả thực sự khá bất ngờ: khi RELUMINS 15X kết hợp với C PLUS, không dưới 10 bạn bên Chiwon đã khen ngợi về hiệu quả của quá trình trắng da khi sử dụng bộ đôi này thay vì dùng các sản phẩm C thông thường. Chính vì nhận được nhiều feedback khả quan nên Chiwon đã phải ngồi xem xét lại thành phần của tất cả các sản phẩm, và thực sự là Chiwon đã tự trách bản thân rất nhiều vì tại sao đến bây giờ mới nhận ra sự kết hợp tuyệt vời này 🙁

Nói qua một chút thành phần của Relumins 15X: loại này có đầy đủ các thành phần trong hỗn hợp Glutathione (GLUTATHIONE COMPLEX) của Ivory Caps. Như vậy:
✔ RELUMINS 15x sẽ có chức năng tương tự như IVORY CAPS: ngoài khả năng dưỡng trắng da thì em ấy còn giúp tái tạo và tăng đề kháng, nghĩa là sẽ giúp da trắng một cách hồng hào.
✔ RELUMINS 15x hoàn toàn kết hợp được với C Plus. Trước đây Ivory CapsC Plus được coi là bộ đôi hoàn hảo vì kết hợp rất ăn ý với nhau. Mà Relumins 15x lại  có thành phần tương tự Ivory Caps à như vậy C Plus cũng sẽ kết hợp rất ăn ý với Relumins 15x và cho hiệu quả tương đương (thậm chí là có phần nhỉnh hơn) như khi kết hợp với Ivory Caps.

(Thành phần của Relumins 15xIvory Caps)

Nếu 2 thành phần đặc biệt của Ivory Caps giúp tái tạo và tăng đề kháng cho da là Milk thistle và Green tea extract, thì cả 2 thành phần này đều có đủ ở Relumins 15x với hàm lượng cao hơn hẳn . Thế nên đừng ai lo là Relumins 15x không được như Ivory Caps về khoản tái tạo và giúp da sáng khỏe nhá, thậm chí Relumins 15x còn hơn ấy ạ. Tuy nhiên, trong Relumins 15x lại còn 1 lượng khá lớn GLUTATHIONE và các chất booster khác, giúp giảm melanin gây sắc tố đen một cách triệt để nhất, thế nên đôi lúc các bạn lại có cảm giác, Relumins 15X đem lại sắc tố da hơi trắng mà thiếu sắc hồng…Đây chính là điểm hay ho mà tớ chuẩn bị dài dòng tiếp đây ạ.

(Thành phần của Relumins 15x Ivory Vitamin C Plus)

Để giải quyết vấn đề này, Chiwon tớ đã khuyên 1 số bạn thử dung sang C Plus, bởi từ trước đến nay các feedback của khách khi dùng Ivory Caps và khen da hồng hào thích lắm, đều do 1 phần là Ivory Caps luôn được uống cùng với  C Plus. Và C Plus với 1 loạt các thành phần dưới đây, đã thực sự làm tăng lượng hồng cầu trong máu, khiến cho da mặc dù trắng lên nhưng lại luôn khỏe hồng có sức sống. Đây là thành phần đầy đủ có trong viên C Plus mà ko phải viên TPCN Vitamin C nào cũng có:

-Vitamin C (Ascorbic Acid).
-Bearberry Extract.
-Lemon Juce Extract.
-Grapefruit Extract.
-Malic Acid -Niacinamide.

Cứ đem so cái này với C Relumins (mà nhiều bạn cứ nghĩ phải uống cùng hãng mới tốt), thì thành phần của C Plus thực sự là hơn hẳn nhé . Kể cả so sánh C Plus với C Puritan mà Chiwon đang bán thì chắc chắn là C Plus cũng sẽ nổi trội hơn, tất nhiên là giá tiền cũng…trội hơn 😀

Vậy là từ giờ, uống Relumins mà thích trằng mà lại hồng hào thì các cậu đầu tư dùng kèm Ivory Vitamin C Plus nhé, tớ tin là hiệu quả của Relumins sẽ được tăng gấp 2 gấp 3 :). Điều này được kiểm chứng qua quá trình sử dụng của trên 10 khách bên Chiwon rùi các bạn ạ . Tớ hy vọng sự kết hợp này sẽ đem lại kết quả vượt trội trong quá trình tái tạo và LÀM trắng da với Relumins.

VUI LÒNG GHI ĐẦY ĐỦ “NGUỒN: FACEBOOK CHIWON” KHI SỬ DỤNG BÀI VIẾT NÀY.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.