Posted on 1 Comment

5 thành phần trong 1 sản phẩm làm trắng: IVORY CAPS

Trong Ivory, ngoài thành phần chính là GLUTATHIONE ra thì còn có các thành phần sau:
✿ Hoa khế sữa
✿ Tinh chất trà xanh
✿ L-Cysteine
✿ Alpha Lipoic Acid.
Tất cả các chất này đều rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, Ivory Caps sinh ra là để chăm sóc da, vì thế chúng mình chỉ bàn đến phương diên “Tốt cho da” của những tp này thôi nhé ^_^

1. HOA KHẾ SỮA (nhờ có hoa khế sữa nên Ivory Caps còn có tác dụng thải độc gan rất tốt)
✔ Cải thiện chức năng gan
Hoa khế sữa được cho là có tính khử độc và chống viêm, bảo vệ và làm sạch gan khỏi các chất độc.
✔ Giữ sạch ruột già
Nếu trong cơ thể có nhiều chất độc hại thì làn da sẽ bị ảnh hưởng. Việc gan bị tắc nghẽn, chức năng thận bị tổn thương sẽ gây tác động lên da, gây ra các bệnh như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến… (tóm lại là các bệnh về da :D). Cây kế sữa làm tăng sản xuất mật trong đường ruột. Nó như một thuốc nhuận tràng nhẹ để khuyến khích tiêu đều đặn (tiêu đều —> độc tố ra khỏi cơ thể —> da đẹp lên).
✔ Thanh lọc cơ thể
Cây kế sữa không chỉ giúp giải độc gan, nó còn giữ sạch ruột già, loại bỏ các chất thải độc hại. Nó như một máy lọc máu, làm sạch và giải độc các cơ quan ảnh hưởng tới làn da, giữ cho nó được khỏe mạnh.
✔ Giảm Viêm, chống oxy hóa
Khế sữa làm tăng nồng độ của GLUTATHIONE – loại protein giải độc mà những người mắc bệnh ngoài ra rất thiếu trong cơ thể. Khế sữa giúp làm ẩm và làm mềm da khô, cải thiện kết cấu, làm cho da mịn và dẻo dai.

2. TINH CHẤT TRÀ XANH
✔ Các hoạt chất trong trà xanh có thuộc tính chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do.
✔ Chiết xuất trà xanh còn làm giảm nếp nhăn và cũng làm cho bạn trông trẻ hơn.
✔Trà xanh là một chất chống viêm tốt, làm giảm viêm da, và quan trọng nhất là nó ỨC CHẾ collagenase (một loại collagen làm giảm enzyme khiến collagen bị phân hủy), giúp duy trì một làn da săn chắc và đàn hồi.
✔Chất polyphenol trong trà xanh ( GTP) ngăn chặn tia cực tím (UV) -B , bảo vệ làn da hỏi ánh nắng mặt trời bằng cách dập tắt các gốc tự do và giảm viêm.

3. L-CYSTEINE : là loại axit amin cần thiết trong việc giải độc cơ thể và sự hình thành của làn da.
✔ Cơ thể sử dụng L-Cysteine để sản xuất chất chống oxy hóa, giúp da tự bảo vệ chống lại chất độc, ánh nắng mặt trời nói riêng và bức xạ nói chung.
✔ Ngoài ra, nó bảo vệ gan và não khỏi các thiệt hại gây ra do uống rượu và hút thuốc lá.
✔ L-Cysteine giúp giảm những tác động của quá trình lão hóa.
✔Một tác dụng ngoài lề nữa đó là L-Cysteine giúp Vitamin B5 hoạt động tốt hơn, mà Vitamin B5 lại chữa mụn rất hiệu quả. Vì thế việc L-Cysteine có mặt trong Ivory Caps sẽ giúp da chúng mình trước hết là khỏe lên đã.

4. ALPHA LIPOIC ACID : là một chất tự nhiên nổi tiếng được tìm thấy trong các loại thực phẩm nhất định và cũng được sản xuất trong cơ thể con người.
✔ Đây là một chất chống oxy hóa mạnh và linh hoạt.
✔ Cải thiện kết cấu da, giúp trẻ hóa làn da.
✔ Là đồng tố trong việc sản xuất năng lượng trong tế bào (chu trình acid citric).
✔ Ức chế liên kết ngang (Liên kết ngang góp phần vào quá trình lão hóa bằng cách gây ra xơ cứng động mạch, nếp nhăn của da và làm cứng khớp)
✔ Có tác dụng chống viêm.
✔ Cuối cùng, mặc dù tác dụng này hơi khiêm tốn nhưng nó còn giúp trung hòa và loại bỏ một loạt các kim loại độc hại ra khỏi cơ thể.

5. GLUTATHIONE
Chất này thì thôi nhé , tớ quảng cáo cho GLUTATHIONE mãi rồi, chắc bạn nào cũng thuộc làu công dụng của GLUTATHIONE rùi. Bạn nào chưa biết thì có thể đọc ở post này nhé:https://www.facebook.com/ChiwonPlace/posts/711229935642928

VUI LÒNG GHI ĐẦY ĐỦ “NGUỒN: FACEBOOK CHIWON” KHI SỬ DỤNG BÀI VIẾT NÀY

1 thought on “5 thành phần trong 1 sản phẩm làm trắng: IVORY CAPS

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.