Posted on Leave a comment

NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM UỐNG TRẮNG DA NÀO??? IVORY CAPS HAY RELUMINS SẼ HIỆU QUẢ HƠN?

Về việc trắng da thì tớ nói mãi roài, tắm trắng, lột da, vỗ kem chỉ là lột lớp da ngoài trên bề mặt, hay còn gọi là lớp biểu bì thôi. Mà sắc tố da nó quyết định ở lớp đáy của da, là lớp hạ bì cơ. Chưa kể đến kem trộn lột bào mòn da, teo da, ung thư đủ thể loại, thì việc chỉ dùng kem bôi lớp biểu bì sẽ không bao giờ tác động vào lớp đáy của da được.

👉 Da đen bẩm sinh hay da đen đi do nắng/do mỹ phẩm các loại đều là do tăng sắc tố đen (melanin), melanin nằm rải rác dưới da khiến cho làn da tối màu đi. Mà đã uống Glutathione thì 100% ngăn chặn và giảm sự hình thành melanin, loại bỏ những sắc tố gây ra tông màu vàng và đỏ cho da, làm da sạm màu.

>>> Do vậy, yên tâm là dù bạn có chẳng may có làn da tối màu, thì melanin vẫn dễ dàng loại bỏ được chứ không phải suốt đời sống chung với lũ.
———————————————————————————————
Quay về chủ đề chính của bài này đó là nói về SẢN PHẢM UỐNG TRẮNG DA.
>>> RELUMINS USA có rất nhiều sản phẩm viên uống, nhưng dựa trên kinh nghiệm và tâm huyết trong vấn đề làm đẹp cho chị em, thì dòng Relumins with 6x Gluta Support là có thành phần tuyệt vời nhất, bởi nó không chỉ có Glutathione (thành phần trắng da chủ đao), mà nó còn có môt loạt các chất boosters khác với hàm lượng tối ưu. Đừng thấy người bán tung hê gì là mua, mà hãy đọc thành phần của nó trước nhất ạ ^^.

relumins

🎉VÌ SAO RELUMINS LÀ SẢN PHẨM GIÚP TRẮNG DA HOÀN HẢO🎉.
➲ Thứ nhất, loại tớ đang nói đến, 6x Gluta, chứa tới 300mg Glutathione trong 1 viên thuốc. So với Ivory caps thì không thể vì Ivory caps sử dụng công thức độc quyền không công bố hàm lượng Gluta, nhưng so với sản phẩm Gluta khác, thì uống 1 ngày 3 4 viên Relumins sẽ bổ sung cho bạn hơn 1000mg Gluta cơ nhé, hê hê so thế nào được đây.

➲ Thứ hai, nói về các chất xúc tác để Gluta có thể hoạt động và hấp thụ qua đường uống, thì Relumins phải được coi là bá đạo. Trong 1 viên có chứa tới: 100mg NAC, 75mg ALA, 50mg L-Metathione, và 100mg Selen. Hàm lượng quá tuyệt vời đấy ạ nếu các bạn tìm hiểu sâu về làm trắng da nhờ Gluta.

11655571_981096551923372_7752534_n

➲ Thứ ba, xét về giá cả, thì rẻ hơn nhiều nhiều so với việc bạn mua Glutathione riêng, rồi mua thêm các chất xúc tác bổ trợ. Cho nên đừng ai lôi vấn đề giá ra để vùi dập Relumins.
—————————————————————————————————-
💓  Tớ so sánh đôi lời Relumins với Ivory Caps thế này nhé, bài cụ thể sẽ viết sau nha:
➲ Ivory Caps phù hợp với da ai có cơ địa dễ lên mụn, da đang có mụn, và cho ai muốn da trắng lên tông nhưng hồng hào. Bởi Ivory Caps là sản phẩm cải thiện tổng thể cho làn da, tái tạo da.
➲ Relumins phù hợp với ai có làn da khỏe, nhưng quan tâm nhất là trắng da, thì Relumins sẽ khiến da bạn trắng tinh.
➲ Cả 2 loại đều phải kết hợp với Vitamin C okeee ^^

💓 Hiện tại Chiwon đã là nhà phân phối chính thức của cả hai hãng trắng da lớn IVORY CAPS và RELUMIN USA. Giấy tờ đầy đủ, nói KO với hàng fake, Giấy chứng nhận là nhà phân phối đầy đủ. 2 loại mặc dù có thành phần chủ đạo là Glutathione nhưng thành phần còn lại tương đối khác nhau, do đó nó cũng có sự khác nhau.

[Vui lòng ghi đầy đủ Nguồn Facebook: Chiwon khi sử dụng bài viết này]

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.