Posted on Leave a comment

Jessica Simpson đã giảm tới 45kg không phải 1 lần, mà là 3 lần, chỉ nhờ những thay đổi trong lối sống

Đối thủ một thời của công chúa nhạc pop Britney Spears đây, chắc các các bạn 8x đời cuối 9x đời đầu mới biết đến Jessica Simpson 😀. Hiện tại nàng đã 42 tuổi và vẫn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

Cũng giống như nhiều người nổi tiếng (và nhiều phụ nữ) khác, Jessica Simpson từng đôi lần tăng size do stress, đặc biệt là do sinh nở. Nếu Chiwon nhớ ko nhầm thì nàng đã có 3 con, và mỗi lần sinh em bé xong là mỗi lần Jessica lại nỗ lực để trở về thân hình ban đầu.

Thực ra với những người đã quen với các hoạt động rèn luyện thể chất, thì việc lấy lại vóc dáng sẽ khá dễ dàng. Bản thân Chiwon cũng không ít lần tăng cân ko phanh, nhưng nhờ đã tập tành cả chục năm (đến mức tuổi sinh học chỉ 19 tuổi), nên chỉ cần chăm chỉ 2 tuần là cơ thể trở về như cũ, và 3 tuần là lên cơ bụng trở lại.

Trở lại với Jessica Simpson, bà mẹ 3 con này ko tập hùng hục và ăn kiêng khắt khe, mà cô ấy tập trung vào việc thực hiện những thay đổi nhỏ trong lối sống. Mặc dù việc này khiến thời gian giảm cân kéo dài, nhưng đối với Jessica thì: “Không chỉ đơn thuần là lấy lại cân nặng hồi còn trẻ, mà còn làm cách nào để giữ vóc dáng đó thật lâu. Đó là lý do tại sao tôi không thích thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, hoặc các hình thức tập thể dục quá sức nào”.

Nói vậy thôi, chứ nhìn vào chế độ của Jessica thì Chiwon nghĩ cũng phải có quyết tâm dữ dằn lắm chứ ko hề đơn giản đâu.

1. ĐI 14.000 BƯỚC MỖI NGÀY:

Đây chính là chìa khóa giúp Jessica giảm cân.

Harley Pasternak – huấn luyện viên lâu năm của Jessica cho biết Jessica bắt đầu bằng cách đi bộ 6000 bước/ ngày. Và hiện tại thì nàng ấy đạt đến con số ít nhất 14.000 bước/ngày.

Hiện tại tất cả các điện thoại đều có ứng dụng đếm số bước chân, với con số tiêu chuẩn là 6000 bước/ngày. Chiwon khuyên các bạn nên sử dụng ứng dụng này để biết bản thân đã đi bộ ít đến mức nào : )). 6000 bước đã hơi khó nhằn rồi, vậy mà Jessica thực hiện ÍT NHẤT 14.000 bước/ngày thì cũng gọi là rất gì và này nọ đấy.

2. ĂN 3 BỮA LÀNH MẠNH:

Jessica thực hiện chế độ ăn 3 bữa lành mạnh và giàu protein trong ngày. Ngoài ra, trong ngày cũng sẽ có 2 bữa ăn nhẹ với các loại hạt như hạnh nhân…

Đối với cheat day thì Jessica ko cố định 1 ngày, mà sẽ ăn nhiều lần trong tuần nếu muốn, nhưng sẽ ăn cực ít. Nhờ đó mà Jessica sẽ không bị cảm thấy thiếu thốn những món ăn mà mình yêu thích. Túm lại nàng rất tận hưởng quá trình giảm cân chứ ko ép bản thân quá sức.

Protein thực vật KOS

3. NGỦ ĐỦ GIẤC:

Jessica luôn ngủ đủ 7 tiếng/đêm và dậy rất sớm, trước cả 3 đứa con của mình để dành thời cho bản thân. Jessica và huấn luận viên Harley luôn đánh giá cao tầm quan trọng của giấc ngủ trong việc giảm cân và kiểm soát cân nặng.

4. HÃY TẬN HƯỞNG:

Jessica ko thường xuyên bước lên cân để xem con số. “Tôi không biết mình nặng bao nhiêu. Tôi chỉ muốn cảm thấy thoải mái và có thể kéo khóa quần của mình lên. Tôi thực sự đã cố gắng hết sức để không để con số cân năng định nghĩa mình”.

Cũng như Chiwon thường xuyên nói nhiều năm nay: HÃY GIẢM CÂN VÌ YÊU CƠ THỂ CỦA MÌNH, CHỨ KO PHẢI VÌ GHÉT BỎ NÓ. Hãy tận hưởng quá trình trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân các cậu nhé ^^.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.